Wednesday, May 5, 2010

The Leader in my Life ( Anu ba ang "Leader" sa aking buhay )

Ano ba ang ibig sabihin ng "Leader" sa ating mga PIlipino? Sa ati ng bansa?. para sakin ang "Leader" ay ang mahusay sa pinuno sa ating bansa at sa atin. mga PIlipino at may katangian na mabait,matulungin, at mapagkakatiwalaan, tulad na lang ng aking pamilya at panginoon. ang aking pamilya ay matulungin pero wag sobra. ang aking Ama ay isang mabuting "leader" ng kanyang mga tauhan ng siya ay hindi pa retirado sa kapulisan ng kampo krame siya ay SPO3 ng siya ay mag retiro . halos lahat ng kanyang tauhan ay natulungan niya hanggang ngayon ay tinutulungan parin niya. ang mga diver natin. ang aking Ina ay mahusay nagpapatakbo ng aming negosyong mga "jeep" na katuwang ang aking ama , kapatid at ako. ang aking kapatid naman ay ay mahusay na supervisor ng expression stationary shop ware house na may hawak na 4 na departamento. siya ay my katangiang matulungin sa kanyang mga tauhan. ang diyos naman ay napaka buti niya sa atin dahil handa niya patawarin ang kanyang mga anak kahit na ito ay nakasala basta lumapit ka lang sa kanya. lagi din niya dinidilig ang ating mga panalangin. Ang panginoon ay ang aking gabay sa bawat yugto ng aking buhay . ikaw rin kayun din ? sanay oo. alam ku naman na ganun ka rin

No comments:

Post a Comment