Friday, May 20, 2011

III Excellence (enroll)

naalala ko lang ito. kanina naglinis ako nahanap ko ang draft ko sa mga libro ko. at nagbasa ako ng mga blog ko sa fb at mano mano ko na lang ito ililipat kaya ito na ang aking sinulat via fs. matagal n to pero ngayon ko lang ma ilalagay dito . sorry kasi busy ako sa fb kaya ngayon lang.

nang mag enroll ako ang aking naging seksyon ngayon 3rd year ako ay excellence. ng malaman ku ito nag research agad ako all about excellence quotations. para naman mailagay ku sa mga post ko bago mag pasukan.. sayang nga lang kasi ala ang excellence sa bible.. ala aku makita pero sana dumating ang araw na magkakita aku ng verse sa bible all about excellence.

pero andun parin ang pagkainis kasi di ko makakaklase ang aking bestfriend. but the good news is ang room ko ay my former room during my freshman years in high school. the room 306 kung saan marami ako memorize whter its good or bad. and my another best friend the door .. ang pinto ng 306 AB. kung saan ako ay nauntok noong 1st year pa ako..

No comments:

Post a Comment