Saturday, June 4, 2011

my unforgetable experiences 2010

this post is from facebook.. like ko lang i share here. but this post is to be edited rin para sa mga iba dahil nakasulat din ito kaso d ko makita.. o eto na.

2010 end welcome 2011 bagong taon na kaya mag babagong buhay na ko. pero bago ako mag bagong buhay ating alalahanin ang mga nangyari sakin this 2010. my unforgettable experiences.

***January

anu ba d ko matandaan edit ko n lng to ha.. mag hahalungkjat p ko sa baut ko

*February.

ung concert ng mga teacher n halos maubusan kami ng boses at un din ang lasat day n sir Roque kung saan binansagan sila munudo boys..

ung ppagpunta ng dati kong adviser. na halos mabalian aku ng buto dahil hinatak aku ng mga kaibigan ko

**March

???

Summer

wala ng pasok suspended pa rin aku because of late.. ayaw nga ako palabasin sa dc n sir pet.. and sir peter sinabi nia sakin nag resign n siya as a dc ..

nag moa with mama and kumain dun and paglabas nkta ng buwan na sign ng islam..

JUne

pasukan.. excellence room 306 .. dating room ng truth .. naalala ko s sir marvin.. na meet ko c sir rence unang tingin ku namalikmata ako medyo kamukha pero d pala

july

20 may quiz sa science and birthday ko

Aug **

sept..

15 feast day excellece di ako pumasok

at 9:00 pm naaksidente si triple one

17 no classes bulprisa

oct

3 the feast smcm

oct 21-23 exa,

oct 25 barangay eleksyon no classes

at 6:00 pm talo c mr norman.. panalo mr dems

27 culminating activity 4 holy rosary

28 no classes luzon bonding was held at sma caloocan

29 no classes

nov

01 all saint day

dalaw kami

02 all souls day

03 resume

25 half day

26-30no classes siglaro and bonifacio day

dec

01 distribution of card

>> top 07 sa chem

16-18 exam

dec 20xmas parti

21 onwars xmas vac.

26 sir rence bday

onwars 4 new yr nag hahanda na

31 lolas bday and kuas bday

***8 sori kung kapos pa to be edit n lng.. hahaha

No comments:

Post a Comment